|
|
|
213336 | Digital Marketing |
| การตลาดยุคดิจิทัล |
| สังกัด | คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | |
|
| พิษณุโลก | | ปริญญาตรี แบบ 2 ภาคการศึกษา (ภาคปกติ) | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 08:00-09:50 | ปราบไตรจักร 34 | ปราบไตรจักร | C | 70 | 36 | 34 | W | | | | | | พุธ | 10:00-11:50 | ปราบไตรจักร 34 | ปราบไตรจักร | L | | | | | | | | | | อาจารย์/ผู้ช่วยสอน: | ดร.มาร์ฎา ชยทัตโต
| | | | สำรองให้: | 1 : 11318020060:การจัดการธุรกิจ ชั้นปี 3 | 70-36-34 | | | | สอบกลางภาค: | 8 ม.ค. 2567 เวลา 15:00 - 17:00 อาคาร ปราบไตรจักร2 ห้อง ปราบไตรจักร2-306.
| | | | สอบปลายภาค: | 12 มี.ค. 2567 เวลา 10:00 - 12:00 อาคาร QS ห้อง QS 4209.
| |
| .............Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 1 = แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์ 2 = ไม่แสดงสำรอง - แสดงอาจารย์ 3 = ไม่แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์ W = แสดงรายละเอียดทั้งหมด X = ไม่แสดงรายละเอียด |
|