ดึงข้อมูลนิสิตสู่ |
ลำดับ | รหัส | ชื่อ | หลักสูตร | สถานภาพ |
คณะมนุษยศาสตร์ |
1 | 61260090 | นางสาวกมลวรรณ มณีรัตน์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
2 | 61260168 | นางสาวกฤติมุข อิ่มนุช | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
3 | 61260496 | นางสาวชญาภัค แจ้งสว่าง | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
4 | 61260533 | นางสาวจรีนา ศรีแก้ว | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
5 | 61260779 | นางสาวจุฬาลักษณ์ จันจ้อน | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
6 | 61260861 | นางสาวณัฐวรรณ คงชมพุฒ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
7 | 61260922 | นายชยางกูร ปิ่นเกตุ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
8 | 61261110 | นางสาวญาดา ตรุโนภาส | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
9 | 61261165 | นางสาวฐิติพร ฟักเจริญ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
10 | 61261301 | นางสาวณัฐชา พุทธารักษ์สกุล | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
11 | 61261448 | นางสาวณัฐฤทัย หมั่นทองหลาง | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
12 | 61261486 | นางสาวณิชาพร ขัดเงางาม | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
13 | 61261714 | นางสาวธนภรณ์ ราชโหดี | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
14 | 61261837 | นางสาวธมลวรรณ ถิ่นโพธิ์วงษ์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
15 | 61261868 | นายธรรมรัตน์ หนูนันท์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
16 | 61261936 | นางสาวธันยพร จิตรซื่อ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
17 | 61262117 | นางสาวนริศรา เฮงสิ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
18 | 61262360 | นายเนติพงษ์ พันธุลี | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
19 | 61262506 | นางสาวประภารัตน์ อนันตะวงษ์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
20 | 61262643 | นางสาวปัญจพร บุญยโกวิทย์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
21 | 61263022 | นายพิทยาธรณ์ บรรยงค์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
22 | 61263237 | นายปภาวินธร์ ชูสาย | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
23 | 61263343 | นางสาวมาติกา มีบึงพร้าว | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
24 | 61263749 | นายวัชเรศวร ประพันธ์พัฒน์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
25 | 61263800 | นางสาววิภาวดี ทองดี | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
26 | 61263916 | นายวุฒิไกร สักลอ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
27 | 61264685 | นางสาวเสาวลักษณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์ | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
28 | 61264906 | นางสาวอริยาณี ฟ้าทองศรีสุขดี | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |
29 | 61265095 | นางสาวอุมารินทร์ วงค์มะณี | ศศ.บ. (ภาษาญี่ปุ่น) | 10 |